CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ CỨU HỘ GAC 24/7
Dịch vụ cứu hộ 24/7 được cung cấp bởi GAC MOTOR Việt Nam (TC Services Việt Nam) nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất và xây dựng niềm tin của khách hàng khi mua và sử dụng xe ô tô GAC.
Dịch vụ cứu hộ GAC luôn sẵn sàng 24/7 và được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài miễn phí 1800-255-511.
Nội dung của chính sách dịch vụ cứu hộ GAC 24/7 cụ thể như sau:
1. Đối tượng áp dụng
Tất cả khách hàng sở hữu xe GAC phân phối bởi GAC MOTOR Việt Nam (TC Services Việt Nam) sẽ được hưởng các dịch vụ trong chương trình Dịch vụ cứu hộ GAC 24/7.
2. Chi phí và thời hạn dịch vụ
Dịch vụ cứu hộ 24/7 được cung cấp miễn phí cho những khách hàng sở hữu xe GAC (theo các điều khoản và điều kiện được áp dụng trong chính sách này) trong vòng bảy (07) năm hoặc 150.000km (tùy điều kiện nào đến trước), tính từ ngày giao xe thực tế.
Sau thời hạn trên, khách hàng GAC vẫn có thể sử dụng các dịch vụ cứu hộ. Tuy nhiên, tất cả chi phí phát sinh khi sử dụng các dịch vụ bên thứ ba như phí kéo xe, thay lốp, kích ắc quy, hỗ trợ nhiên liệu, … sẽ do khách hàng chi trả.
3. Các dịch vụ trong chương trình Dịch vụ cứu hộ GAC 24/7
3.1. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua điện thoại được cung cấp khi trên xe xuất hiện các đèn tín hiệu hoặc cảnh báo liên quan đến vận hành hoặc an toàn của xe, hoặc khi khách hàng cần thêm những thông tin kỹ thuật về xe.
3.2. Kéo xe về xưởng dịch vụ GAC chính hãng gần nhất
Trong trường hợp xe của khách hàng không thể di chuyển hoặc di chuyển mà có thể không an toàn, chúng tôi sẽ sắp xếp kéo/ vận chuyển xe của khách hàng đến xưởng dịch vụ GAC chính hãng gần nhất, kể cả các ngày lễ tết.
3.3. Kích ắc quy
Trong trường hợp ắc quy của xe khách hàng bị chết tạm thời, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ kích bình ắc quy, không giới hạn khoảng cách.
3.4. Thay lốp
Trong trường hợp một lốp của xe khách hàng bị hỏng và trên xe có sẵn lốp dự phòng, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ thay lốp dự phòng, không giới hạn khoảng cách.
Trong trường hợp trên xe của khách hàng không có sẵn lốp dự phòng hoặc có ít nhất hai lốp trên xe của khách hàng bị hỏng, khách hàng sẽ được đề xuất sử dụng dịch vụ kéo xe đến Đại lý ủy quyền gần nhất.
3.5. Hỗ trợ nhiên liệu khẩn cấp
Trong trường hợp xe của khách bị hết nhiên liệu, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao miễn phí tối đa mười (10) lít nhiên liệu theo khuyến nghị của nhà sản xuất đến vị trí xe của khách hàng. Điều kiện này chỉ được áp dụng tối đa một lần một năm và không giới hạn khoảng cách.
3.6. Hỗ trợ khẩn cấp
Trong trường hợp chìa khóa chính của xe bị mất hoặc xe bị khóa trái, chìa khóa phụ của khách hàng sẽ được giao miễn phí cho khách hàng nếu khoảng cách từ vị trí chìa khóa phụ đến xe của khách hàng trong phạm vi bán kính 15Km. Nếu khoảng cách lớn hơn 15Km, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho phần chi phí phát sinh thêm.
3.7. Truyền tin khẩn cấp
Trong trường hợp xe của khách hàng bị hỏng hoặc gặp tai nạn, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng liên lạc với người thân, bạn bè hoặc đối tác của khách hàng để thông báo về việc chậm trễ thời gian. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi thông báo tới những người nêu trên với tư cách là đại diện của khách hàng.
3.8. Dịch vụ phiên dịch
Tài xế/ chủ xe sẽ được hỗ trợ phiên dịch để tạo điều kiện thuận lợi khi giao tiếp với bên thứ ba, đặc biệt trong trường hợp tài xế/ chủ xe là người nước ngoài.
3.9. Hỗ trợ khi xe bị tai nạn
Nếu xe của khách hàng gặp tai nạn và khách hàng liên hệ tới Tổng đài cứu hộ GAC, chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về nghĩa vụ và những thông tin chi tiết cần lấy từ tài xế khác, để khách hàng thêm yên tâm. Chúng tôi cũng hỗ trợ gọi xe cứu thương trong những trường hợp cần thiết.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp dịch vụ kéo xe nếu khách hàng yêu cầu, tuy nhiên, tất cả chi phí liên quan sẽ do khách hàng hoặc bên bảo hiểm chi trả.
3.10. Hỗ trợ tài xế/ Sắp xếp khách sạn/ Hỗ trợ gọi taxi khẩn cấp
Trong trường hợp khách hàng cần sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trên đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp, liên hệ với bên thứ ba và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cho những chi phí phát sinh.
4. Dịch vụ loại trừ
4.1. Bất kỳ người nào lái xe mà không có bằng lái xe do cơ quan có thẩm quyền cấp.
4.2. Các chi phí phát sinh do khách hàng chịu ảnh hưởng của rượu bia, lạm dụng chất kích thích hoặc thuốc.
4.3. Bất kỳ vấn đề nào phát sinh do tai nạn, thảm họa tự nhiên hay các trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bạo loạn, khủng bố...
4.4. Bất kỳ vấn đề nào phát sinh do việc thay đổi kết cấu xe hoặc sử dụng xe không đúng mục đích như đua xe, off road hoặc chở quá tải, v.v.
4.5. Người điều khiển lái xe trong điều kiện xe không đủ an toàn hoặc cố ý lái xe trên các địa hình khắc nghiệt như các địa hình nhiều ổ gà, mảnh vỡ, nhiều chướng ngại vật khác, …
4.6. Xe của khách hàng không nằm trên mạng lưới đường bộ thông thường, hoặc khi điều kiện khách quan quá nguy hiểm cho các phương tiện cứu hộ hoạt động do thời tiết xấu hoặc điều kiện đường xá không phù hợp, khiến việc cung cấp dịch vụ có thể không khả thi.
4.7. Chi phí kéo xe đến một Đại lý không phải là Đại lý ủy quyền, hoặc đến một Đại lý ủy quyền nhưng không phải là Đại lý ủy quyền gần nhất, hoặc đến một địa điểm khác sau khi đã hoàn tất việc kéo xe đến địa điểm thỏa thuận ban đầu.
4.8. Các khoản chi phí phát sinh thêm cho việc kéo xe, do khách hàng yêu cầu các thủ tục và/ hoặc thiết bị đặc biệt vượt quá tiêu chuẩn hỗ trợ thông thường để kéo một chiếc xe nguyên bản.
4.9. Các chi phí cầu đường hoặc xăng (ngoại trừ trường hợp khách hàng đưa ra yêu cầu chính đáng theo điều khoản “Hỗ trợ nhiên liệu khẩn cấp”).
4.10. Bất kỳ thiệt hại nào hoặc việc mất các đồ vật và phụ kiện được đặt bên trong hoặc bên ngoài xe của khách hàng.
4.11. Bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi xe của khách hàng đã được kéo đến Đại lý ủy quyền, ví dụ như: tiền nhân công, tiền phụ tùng...
4.12. Các chi phí gián tiếp phát sinh trong quá trình cứu hộ như thời gian, thu nhập của chủ xe, tổn thất tinh thần, tổn thất về thương mại, chi phí điện thoại, chỗ ở,…
4.13. Bất kỳ hành vi không trung thực nào trong việc mô tả tình trạng xe, địa điểm xảy ra sự cố hoặc từ chối thực hiện theo hướng dẫn của Tổng đài cứu hộ GAC dẫn đến giải pháp hỗ trợ không phù hợp hoặc không thể hỗ trợ được.
4.14. Các chi phí phát sinh mà không được sự đồng thuận từ trước của tổng đài viên GAC.
(*) Các điều khoản và điều kiện có thể thay đổi mà không cần thông báo trước từ GAC MOTOR Việt Nam.
Lưu ý dành cho khách hàng:
Để tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ cứu hộ, khách hàng cần chuẩn bị các thông tin sau:
· Thông tin xe: Model, biển số, số khung.
· Thông tin chủ xe và người lái: Đăng ký xe, bằng lái xe.
· Địa điểm xảy ra sự cố & tình trạng xe.
HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Quý khách cần tư vấn, hỗ trợ, tìm hiểu những thông tin hữu ích liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của GAC MOTOR Việt Nam, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 1800 255511. Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
FAQS: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
GIÁ XE - KHUYẾN MÃI - BÁN HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
1. Tôi muốn mua xe theo lô để kinh doanh vận tải. Hãng có chính sách đặc biệt cho khách hàng mua lô hay không?
Chúng tôi có chính sách bán hàng dành cho khách hàng mua xe theo lô. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Tổng đài 1800 255511 để được hỗ trợ.
2. Tôi quan tâm đến xe GAC, tôi muốn xem xe, lái thử và mua xe thì cần làm như thế nào?
Quý khách có thể tới đại lý gần nhất để xem xe và trải nghiệm, hoặc vui lòng truy cập website và các trang mạng xã hội chính thức của GAC MOTOR Việt Nam để tham khảo thông tin. Ngoài ra, quý khách có thể để lại số điện thoại, bộ phận bán hàng và hỗ trợ khách hàng của Đại lý GAC MOTOR sẽ liên lạc và hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng và tận tâm.
Website: https://gacmotorvn.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GACMotorVietnam
Hotline: 1800 255511
3. Khu vực tôi đang sinh sống không có Đại lý ủy quyền chính hãng, tôi muốn xem xe, lái thử và mua xe thì cần làm như thế nào?
GAC MOTOR Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hiện tại, quý khách có thể truy cập website và các trang mạng xã hội chính thức của GAC MOTOR Việt Nam để tham khảo thông tin. Ngoài ra, quý khách có thể để lại thông tin và số điện thoại, bộ phận bán hàng và hỗ trợ khách hàng của Đại lý GAC MOTOR sẽ liên lạc và hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng và tận tâm.
Website: https://gacmotorvn.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GACMotorVietnam
Hotline: 1800 255511
THÔNG TIN SAU BÁN HÀNG
4. Chính sách bảo hành dành cho xe GAC tại Việt Nam như thế nào?
Chiếc xe GAC của quý khách sẽ được bảo hành trong thời hạn 7 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết trong Sổ bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý để được tư vấn.
5. Tôi có thể mang xe GAC đi làm bảo dưỡng/ bảo hành/ sửa chữa ở đâu?
Quý khách có thể mang xe đến bất kỳ Đại lý 3S ủy quyền nào của GAC MOTOR Việt Nam trên toàn quốc để làm dịch vụ. Vui lòng đặt lịch hẹn trước để được phục vụ tốt nhất.
6. GAC có cung cấp dịch vụ bảo hành/ bảo dưỡng/ sửa chữa tận nơi không?
Hiện tại, chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi. Các hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, và bảo hành sẽ được thực hiện tại xưởng dịch vụ của các Đại lý 3S ủy quyền của GAC MOTOR Việt Nam.
Tuy nhiên, nếu xe của quý khách gặp các sự cố cần được hỗ trợ, chúng tôi có cung cấp dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7 cho các khách hàng sử dụng xe GAC tại Việt Nam. Vui lòng liên hệ tổng đài 1800 255511 để được trợ giúp.
7. Nếu tôi mua xe ở Đại lý này, thì tôi có được phép mang xe sang Đại lý khác để làm bảo dưỡng/ bảo hành/ sửa chữa hay không?
Có. Các chính sách và quyền lợi của khách hàng về bảo hành/ bảo dưỡng đều được đảm bảo như nhau tại các Đại lý 3S ủy quyền của GAC MOTOR Việt Nam, dù khách hàng có mua xe tại Đại lý đó hay không.
8. GAC có chính sách miễn phí bảo dưỡng dành cho các xe hay không? Tôi cần làm gì để được hưởng chính sách miễn phí này?
Hiện tại, GAC MOTOR Việt Nam miễn phí nhân công bảo dưỡng cho xe GAC trong thời hạn 7 năm hoặc 150.000km (tùy điều kiện nào đến trước).
Quý khách vui lòng mang xe và Sổ bảo hành đến các Đại lý 3S ủy quyền chính hãng của GAC MOTOR Việt Nam để được hướng dẫn thêm.
Vui lòng đặt lịch hẹn trước để được phục vụ tốt nhất.
9. Sau khi hết thời hạn bảo hành, GAC MOTOR Việt Nam có cung cấp gói gia hạn bảo hành dành cho xe GAC hay không?
Chính sách bảo hành hiện tại của GAC MOTOR Việt Nam dành cho xe GAC là 7 năm hoặc 150.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Khoảng thời gian bảo hành tương đối dài, nên hiện tại GAC MOTOR Việt Nam chưa có chính sách gia hạn bảo hành.
10. Chính sách bảo hành phụ tùng GAC như thế nào?
Thời hạn bảo hành cho phụ tùng GAC chính hãng là 12 tháng hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước).
Thời hạn bảo hành cho các phụ tùng hao mòn, dầu nhớt và dung dịch bôi trơn được quy định riêng.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết trong Sổ bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý để được tư vấn.
11. Tôi có thể mua phụ tùng, phụ kiện cho xe GAC ở đâu?
Quý khách có thể mua phụ tùng, phụ kiện xe GAC tại bất kỳ Đại lý 3S ủy quyền chính hãng của GAC MOTOR Việt Nam trên toàn quốc.
Vui lòng liên hệ với các Đại lý để kiểm tra thông tin trước khi đặt hàng.
12. Khi xe gặp vấn đề trong quá trình sử dụng hoặc gặp sự cố trên đường, tôi cần liên hệ với ai để được hỗ trợ?
Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 255511 hoạt động 24/7, hoặc liên hệ trực tiếp với Đại lý gần nhất để được hỗ trợ.
13. Chính sách dịch vụ cứu hộ dành cho xe GAC như thế nào?
Chiếc xe GAC của quý khách sẽ được miễn phí dịch vụ cứu hộ trong thời hạn 7 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước (có điều khoản và điều kiện áp dụng).
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết về điều khoản và điều kiện của chương trình trên website của GAC MOTOR Việt Nam, hoặc liên hệ Tổng đài 1800 255511.
14. Tôi có thể yêu cầu dịch vụ hỗ trợ cứu hộ vào các ngày nghỉ hoặc các dịp lễ, Tết hay không?
Dịch vụ cứu hộ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7, bao gồm cả ngày cuối tuần và các dịp lễ, Tết.
Vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 255511 để được hỗ trợ.
15. Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ có mất phí hay không?
Trong thời hạn bảo hành của xe GAC (7 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước), tất cả các dịch vụ cứu hộ đều được miễn phí, nếu đáp ứng các điều khoản và điều kiện của chương trình.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết về điều khoản và điều kiện của chương trình trên website của GAC MOTOR Việt Nam, hoặc liên hệ Tổng đài 1800 255511.
16. Tôi có thể yêu cầu dịch vụ hỗ trợ cứu hộ bằng cách nào?
Dịch vụ cứu hộ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7, bao gồm cả ngày cuối tuần và các dịp lễ, Tết.
Vui lòng liên hệ Tổng đài 1800 255511 để được hỗ trợ.
THÔNG TIN VỀ ĐẠI LÝ
17. Hiện tại GAC có bao nhiêu Đại lý chính hãng trên toàn quốc? GAC có kế hoạch mở Đại lý tại khu vực mà tôi đang sinh sống hay không?
Vui lòng xem danh sách và thông tin liên hệ của các Đại lý ủy quyền chính hãng của GAC MOTOR Việt Nam tại đây.
Ngoài ra, GAC MOTOR Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Vui lòng theo dõi và cập nhật thông tin về danh sách các Đại lý ủy quyền chính hãng mới nhất tại website của GAC MOTOR Việt Nam, hoặc gọi điện tới hotline: 1800 255511.
18. Tôi liên hệ với các Đại lý chính hãng của GAC bằng cách nào?
Vui lòng xem danh sách và thông tin liên hệ của các Đại lý ủy quyền chính hãng trên website của GAC MOTOR Việt Nam, hoặc liên hệ Tổng đài 1800 255511.
19. Tôi đăng ký làm Đại lý chính hãng của GAC bằng cách nào?
Quý khách vui lòng đăng ký hoặc để lại thông tin ngay trên website của GAC MOTOR Việt Nam, hoặc liên hệ Tổng đài 1800 255511 để được hỗ trợ.